วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

[Kpop]Red velvet กับการคัมเบ็คในมุมมองที่น่าประทับใจหลังออกรายการ YHY's Sketchbook


Red velvet สร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนๆอีกครั้ง  หลังออกรายการ YHY's Sketchbook  ด้วยการฝากเสียงร้องที่น่าประทับใจในเพลง  One Of These Nights จากมินิอัลบั้ม The velvet  จนทำให้สามารถโชว์ความสามารถที่หลากหลายของสมาชิกในวงได้อย่างไม่มีข้อสงสัย ทั้งด้านการเต้นที่แข็งแรง และการร้องเพลงแนวบัลลาดสุดไพเราะ ในเวอร์ชั่น MR Removed

เพลง  7월 7일 (One Of These Nights)-Red velvet ในเวอร์ชั้น MR Removed





นอกจากนี้ยังทำให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นถึงความสามารถของสายร้องของวงที่หยิบเอาเพลงฮิตสุดไพเราะมาร้องในสไตล์ของตัวเอง ทั้งเพลงWho you - Jessie J ที่ร้องโดยเวนดี้  I have nothing - Whitney Houston ที่ร้องโดยซึลกิ และเพลง 이젠 그랬으면 좋겠네 (I hope it would be that way now) ที่สาวจอยหยิบมาร้อง

Wendy - Who You Are (by Jessie J) ในรายการ YHY's Sketchbook




 Seulgi I Have Nothing ในรายการ YHY's Sketchbook



เพลง 이젠 그랬으면 좋겠네 (I hope it would be that way now) ที่สาวจอยหยิบมาร้องในรายการ YHY's Sketchbook (เจ้าตัวยังแอบกระซิบว่าเพลงนี้แหละ ที่ทำให้เธอได้เข้ามาอยู่วงนี้ได้)




          แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการวิพากวิจารณ์ต่างๆนาๆว่า การคัมเบ็คในคอนเซ็ป The velvet ในครั้งนี้สำหรับ Red velvet  อาจจะแป๊กก็เป็นไปได้เพราะเพลงที่ใช้ในการโปรโหมด (One Of These Nights) เป็นเพลงช้าๆ เรียบๆ อาจจะไม่ได้โชว์ทักษะการการแสดงในแบบฉบับของไอดอลที่มักจะหยิบเพลงเร็วและจะหวังที่หนักหน่วงมา แต่ตอนนี้ ดูเหมือนว่า Red velvet สามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า การกล้าลองสิ่งใหม่ของพวกเธอ ไม่ได้สูญเปล่าหนักพวกเธออกรายการ YHY's Sketchbook และได้แสดงความสามารถให้เห็นแล้วว่า พวกเธอไม่ได้มีดีแค่การร้องหรือเต้นเพียงอย่างเดียว ในการที่แฟนๆ นำเพลง Dume Dume มาทำให้โหมก Mr Removed ที่เผยให้เห็นถึงความสามารถในการคุมเสียงไปพร้อมๆกับการเต้นที่แข็งแรงได้น่าประทับใจ






Credit VDO :NH AUDIO 

0 ความคิดเห็น :