วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

[K-pop]S.M. Culture & Contents เปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในส่งผลให้ Wollim Entertainment เป็นอิสระ





S.M. Culture & Contents เปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในส่งผลให้ Wollim Entertainment เป็นอิสระจาการบริหารงานของ S.M. Culture & Contents



        หลังจากที่ S.M. Culture & Contents เปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในใหม่ โดยแยกการบริหารในส่วนของการผลิตสื่อโทรทัศน์-ภาพยนตร์และการจัดการนักแสดง ออกจากส่วนของการบริหารด้านดนตรี ซึ่งส่งผลให้การบริหารของ Woollim  Entertainment เป็นอิสระจากส่วนบริหารของ S.M. Culture & Contents  แต่ยังคงให้ SM Entertainment เป็นผู้ดูแลในส่วนการจัดจำหน่ายผลงานของศิลปินในค่ายแทน  และเปลี่ยนชื่อกลับมาเป็น Wollim Entertainmen ตามเดิม

        โดยบริษัท S.M. Culture & Contents เดิมทีเป็น  Intercontinental Travel  แต่ SM Entertainment ได้ดำเนินการเข้าซื้อเมื่อปี 20012 และเปลี่ยนชื่อเป็น S.M. Culture & Contents เพื่อเป็นบริษัทลูกที่คอยผลิตสื่อทางโทรทัศน์ ภาพยนต์ ไปจนถึงการดูแล นักแสดงและพิธีกร ต่อมาในปี 2013 S.M. Culture & Contents ได้เข้าควบกิจการของบริษัท Woollim Entertainment  เพื่อทำการขยายตลาดการลงทุนไปยังตลาดเพลงให้มากยิ่งขึ้น  และ Woollim Entertainment ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น S.M.CULTURE & CONTENTS CO.,LTD. LABEL WOOLLIM


0 ความคิดเห็น :